Breaking News
Loading...
Thứ Tư, 17 tháng 4, 2013

Tôi biết đến dịch vụ vẽ tranh tường quán cafe trong một lần đi cùng bạn đến quán cafe Film 3D tại 82 Thái Thịnh 2. Ngay khi đặt chân vào quán, điều đầu tiên mà tôi cảm nhận được đó là không gian vô cùng ấn tượng bởi những bức tranh tường 3D được thiết kế tỉ mỉ, tinh xảo.
cong-trinh-quan-cafe
Công trình vẽ tranh tường 3D tại quán cafe Film 3D Thái Thịnh.
Ngồi trong không gian của cafe Film 3D, tôi có thể thả hồn mình theo điệu nhạc du dương hay phóng tầm mắt xa hơn để thấy những bức tranh tường độc đáo. Đó có thể là phong cách rất teen với bức tường được trang trí bằng cây cỏ nhiều màu sắc hay đó có thể là hình ảnh chú chim trong lồng được treo trên các cành cây làm cho không gian thêm sinh động…
Thấy sự ngạc nhiên và thích thú của tôi khi lần đầu đến quán, anh chủ quán vui vẻ chia sẻ: “ Quán café film 3D có được không gian mới lạ và phong cách độc đáo như này là nhờ vào các họa sỹ tài năng của ASYVINA. Đây là thương hiệu chuyên thực hiện các dịch vụ vẽ  tranh tường trọn gói từ A đến Z, ASYVINA có đội ngũ họa sỹ, thiết kế nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực trang trí tranh tường nghệ thuật như vẽ tranh tường nhà hàng, khách sạn, phòng khách, quán café…”
cong-trinh-tranh-tuong-quan
Công trình vẽ tranh tường quán cafe Chị Hoa- Đông Anh.
Theo lời giới thiệu của anh chủ quán café Film 3D, tôi tìm đến với  ASYVINA. Hơn cả những gì tôi mong đợi, ASYVINA ngay lần đầu tiên đã thu hút sự chú ý và kích thích sự tò mò của bất kì ai yêu thích dịch vụ vẽ tranh tường, đặc biệt là vẽ tranh tường nghệ thuật cho quán cafe.
Được tận mắt xem những công trình vẽ tranh tường quán cafe mà ASYVINA đã từng làm, tôi mới biết rằng vẽ tranh tường quán cafe là một thế mạnh của ASYVINA. Với đội ngũ họa sỹ chuyên nghiệp, tỉ mỉ trong mỗi nét vẽ, vì thế mỗi công trình ra đời đều là kết tinh của sự sáng tạo mới lạ và khác biệt, nhờ đó công trình quán cafe của bạn sẽ có được sự đầu tư chau truốt về ý tưởng. Vetranhtuongvietnam.com với những yếu tố khác biệt dưới đây luôn tự hào đem đến những không gian tuyệt vời nhất cho quán cafe của bạn:
ve-tranh-tuong-quan-cafe
Công trình vẽ tranh tường quán cafe tại Pháo đài Láng.
 Market đẹp và phong phú:, Đáp ứng được sở thích và phong cách quán cafe của bạn. Ngoài ra nếu bạn chưa chọn được mẫu phù hợp, bạn chỉ cần nêu ý tưởng, vetranhtuongvietnam,com sẽ thiết kế giúp bạn.
Công trình bền, đẹp: Với hơn 10 năm kinh nghiệm, các họa sĩ vẽ chuyên nghiệp của vetranhtuongvietnam.com sẽ thổi phong cách riêng vào những bức tường, quán cafe của bạn sẽ trở nên thật sự ấn tượng.
Thi công nhanh: Vetranhtuongvietnam.com biết được rằng thời gian rất quí báu với khách hàng nên luôn sắp xếp nhiều họa sĩ nhất có tay nghề cao để công trình hoàn thiện sớm.
Giá cả tốt nhất: Với những ưu thế như trên nên giá của vetranhtuongvietnam.com đưa ra luôn tốt nhất, thường thấp hơn giá thị trường.
ve-tranh-tuong-quan-cafe1
Công trình vẽ tranh tường tại quán cafe 89 – Hoàng Đạo Thành.
Nếu bạn đang chuẩn bị mở quán café và muốn trang trí cho không gian quán thêm độc đáo nhưng lại băn khoăn không biết phải đặt dịch vụ ở đâu thì có thể cân nhắc lựa chọn địa chỉ này. Không phải nơi nào cũng chi phí cực kỳ ưu đãi mà vẫn sở hữu dịch vụ hoàn hảo như vetranhtuongnghethuat.com. Đây là một địa chỉ đáp ứng tốt nhất nhu cầu mà bạn đang mong muốn. Hãy đến và trải nghiệm dịch vụ vẽ tranh tường quán cafe – cách trang trí mới cho không gian của bạn cùng sự phục vụ chuyên nghiệp và nhiệt tình của ASYVINA.
 Yên Nguyễn – Kinhdoanhcafe.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét